Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

DUBAI

1-Khách sạn trong lòng đại dương
2-Chiêm ngưỡng khách sạn siêu sang ở Dubai
3-Cận cảnh phòng khách sạn xa xỉ 15.000 USD một đêm

Khách sạn trong lòng đại dương
Một chiếc đĩa bay bên bãi biển xinh đẹp với những căn phòng dưới nước làm con người như được hòa mình vào đại dương trong xanh là cảm giác mà khách sạn độc đáo ở Dubai muốn đem lại cho các thượng khách.




Dubai của các tiểu vương quốc Arab thống nhất vốn nổi tiếng là thành phố sang trọng với các các công trình kiến trúc hiện đại và độc đáo, nay lại có dự án mới là xây khách sạn dưới lòng đại dương.

Khách sạn sẽ có phần lớn số phòng nằm dưới mặt nước để khách hàng có thể ngắm quang cảnh tuyệt đẹp trong lòng biển.

Công ty đóng tàu Drydocks Worrls ở Dubai vừa ký hợp đồng xây dựng khách sạn đặc biệt này với công ty BIG InvestConsult của Thụy Sĩ.

Khách sạn có hình dáng như một con tàu vũ trụ được thiết kể bởi nhóm Deep Ocean Technology (DOT). Khách sạn có kết cấu kỹ thuật tương tự như các giếng khoan dầu mỏ, với chi phí trong khoảng từ 50 đến 120 triệu USD.

Khách sạn có 21 phòng ngủ, một quầy bar, một trung tâm lặn biển, ở độ sâu 10 m dưới mặt nước. Xung quanh những căn phòng dưới nước có đèn chiếu sáng để du khách ngắm được vẻ của các sinh vật xung quanh.

Đặc biệt, nếu gặp nguy hiểm, các phòng ở dưới nước có thể tự nổi lên, đảm bảo an toàn cho khách.

Khi hoàn thành và đưa vào hoạt động, du khách chắc chắn sẽ rất thích thú với khung cảnh lãng mạn cả ở trên bờ lẫn dưới nước của khách sạn.
Vũ Hà (Ảnh: DOT)


Chiêm ngưỡng khách sạn siêu sang ở Dubai
Được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ ở Dubai, khách sạn hạng sang Atlantis vừa khai trương tuần này được cho là điểm đến lý tưởng của giới nhà giàu với giá phòng lên đến hàng chục nghìn USD mỗi đêm.

Con đường uốn lượn dẫn vào khu phức hợp gồm khách sạn và khu nghỉ dưỡng Atlantis.


Thiết kế ấn tượng của một gian sảnh khách sạn.


Hành lang độc đáo bên trong khách sạn.


Một trong những điểm đặc biệt của Atlantis chính là không gian độc đáo của phòng tắm. Du khách sẽ trải qua cảm giác hết sức thích thú khi khám phá hệ thống nước được đổ xuống từ trần nhà tại đây.


Những vị khách đam mê khám phá cuộc sống dưới lòng đại dương chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội vừa thư giãn trong những bồn tắm thiết kế hiện đại vừa ngắm nhìn các sinh vật biển bơi lội.


Nội thất trang nhã trong một căn phòng khách sạn. Atlantis có trên 1.000 phòng phục vụ khách mà đặc biệt là dãy buồng trên tầng cao nhất của khách sạn với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và bàn ăn 18 chỗ dát vàng có giá lên đến hàng nghìn USD/đêm.


Quang cảnh bên trong một phòng ngủ của khách sạn Atlantis.


Nhà hàng sang trọng với tông màu trầm và ánh sáng dịu tạo cảm giác ấm cúng, yên bình.


Khu nghỉ dưỡng này còn có bể sinh vật cảnh ngoài trời với nhiều loại phong phú và trên 20 chú cá heo.
Ngọc Quỳnh (theo Daily Mail)



Cận cảnh phòng khách sạn xa xỉ 15.000 USD một đêm

10 khu giải trí casino đẹp nhất thế giới

Khách sạn độc nhất vô nhị này nằm trên một hòn đảo nhân tạo, cách bờ biển Jumeirah của Dubai (thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) 280m. Burj Al Arab là một biểu tượng cho sự đô thị hoá của Dubai và có hình dáng của một thuyền buồm Ả Rập, do kiến trúc sư Tom Wright của Tập đoàn WS Atkins PLC thiết kế.

Để tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho Burj Al Arab, người ta đã phải dùng tới 1.590 m2 vàng lá 24 carat và 24.000 m2 đá hoa cương các loại. Burj al-Arab gồm 28 tầng với 202 phòng. Diện tích căn phòng nhỏ nhất là 169 m2, rộng nhất là 780m2. Đây là một trong những khách sạn đắt nhất thế giới, với chi phí cho mỗi đêm từ 1.000 đến 15.000 USD. Riêng phòng hoàng gia là 28.000 USD.



Burj Al-Arab có hình dáng một con thuyền buồm, đứng sừng sững ở Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất.


Phía trước một phòng Hoàng gia rộng 780 m2 và được dẫn lên bằng cầu thang máy riêng.


Phòng ăn cực kỳ sang trọng dùng trong trường hợp bạn không muốn xuống một trong 7nhà hàng đẳng cấp trên thế giới bên trong khách sạn.


Căn phòng rộng rãii với cách bài trí cực kỳ xa hoa và lộng lẫy.


Thư viện sang trọng.


Cầu thang được phủ vàng và các bậc làm từ đá kim cương.


Phòng ngủ được thiết kế theo kiểu hoàng cung.


Bồn tắm được làm bằng đá cẩm thạch.


Trên tường phía sau bể tắm là một bức tranh sứ.
(Theo VTC)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét